Get Adobe Flash player
บทภาวนาเตรียมพัชรสมโภชคณะภคินีผู้รับใช้ฯ
ข้าแต่พระบิดาเจ้า โดยการดลใจของพระจิตเจ้า พระองค์ได้ทรงโปรดให้คณะผู้รับใช้ฯ ได้เกิดมาในครอบครัวซาเลเซียน และโปรดให้พระสังฆราชกาเยตาโน ปาซอตตี ธรรมทูตผู้ร้อนรนเป็นผู้ตั้งคณะ
ลูกขอขอบพระคุณสำหรับพระพร ความรักอันยิ่งใหญ่ที่ได้ทรงกระทำในคณะ พระองค์ทรงเริ่มต้นงานของพระองค์จากสตรีกลุ่มเล็กๆที่สมัครใจติดตามพระองค์ ทรงประทานผู้ช่วยเหลืออบรม? ชี้นำทางชีวิตและการประกอบภารกิจต่างๆของคณะ ให้ก้าวหน้ามาจนถึงปัจจุบัน
โอกาสเตรียมสมโภช 75 ปี แห่งการก่อตั้งคณะ โปรดให้ลูกซื่อสัตย์ต่อพระพรพิเศษและจิตตารมณ์ของคณะ เป็นธรรมทูตที่ร้อนรน อุทิศตนรับใช้พระศาสนจักรท้องถิ่น พร้อมเสมอที่จะตอบ ?ข้าพเจ้าคือผู้รับใช้ของพระเจ้า เหมือนพระมารดามารีย์ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างที่เป็นพระประสงค์ของพระองค์ด้วยความเสียสละ โปรดให้ความรักเมตตาเป็นแรงจูงใจแต่ประการเดียว ในการอุทิศชีวิตทั้งสิ้นเพื่อความดีของพี่น้องเพื่อนมนุษย์ทุกคน
ขอมอบตัวลูกและภารกิจของคณะไว้ในความรักของพระเจ้า และดวงหทัยนิรมลของพระแม่มารีย์เสมอไป เพื่อการสมโภช 75 ปีนี้ นำลูกให้ใกล้ชิดกับพระเยซูเจ้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้อาศัยพระบารมีพระคริสตเจ้า องค์พระผู้เป็นเจ้าของข้าพเจ้าทั้งหลาย อาเมน

Download บทภาวนาเตรียมพัชรสมโภชคณะภคินีผู้รับใช้ฯ

ฝ่ายการอบรมต่อเนื่อง